การเป็นภรรยาที่รักต้องเบอร์!! นี้

การมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มีชีวิตที่มีความสุข เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนาและมีหลายต่อหลายคู่ที่ผู้ชายจะประสบความสำเร็จได้ก็เพราะมีภรรยาที่ดีคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังในความสำเร็จนั้น หากสาว ๆ คนไหนแต่งงานแล้ว หรือ กำลังจะแต่งงาน ลองมาเรียนรู้เตรียมตัวให้พร้อมกับว่าที่ภรรยาที่ดีในอนาคตต้องทำตัวยังไง...การเป็นภรรยาที่รักต้องเบอร์!!นี้


ภรรยาที่รัก ต้องพูดคุยได้ทุกเรื่อง การพูดคุยกันเป็นเรื่องสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ ยิ่งถ้ามีเรื่องที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ หรือรู้สึกไม่พอใจระหว่างกัน ต้องสามารถควบคุมอารมณ์และมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ได้ดี แม้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด การรู้จักการประนีประนอมแล้วหันหน้ามาพูดคุย เปิดใจกันเพื่อเคลียร์กันจะทำให้คุณเข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น

ภรรยาที่รัก ต้องซื่อสัตย์ ความรักและความซื่อสัตย์ ยังมีความสำคัญกับความสัมพันธ์ของชีวิตคู่เสมอ จะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้เลย แม้ว่านานวันความรักจะมีจืดจางไปบ้าง แต่ถ้าคุณทั้งคู่ยึดมั่นในความความรักและความซื่อสัตย์ ต่อให้มีอุปสรรคหนักหนาแค่ไหนหรือต่อให้มีมือที่ 3 เข้ามา ความรักของคุณก็ยังคงแนบแน่นและมั่นคงตลอดไป ไม่เชื่อลองดู


ภรรยาที่รัก ต้องมองโลกในแง่ดี คนเราทุกคนต้องเคยเจอกับเรื่องแย่ๆ มาบ้าง การมองโลกในแง่ดีของคุณภรรยาและให้กำลังใจสามี ให้สามมีสบายใจ สามารถผ่านเรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นไปได้ เพราะคุณจะอยู่เคียงข้างเขา จับมือก้าวผ่านเรื่องแย่ๆ ในชีวิตไปด้วยกัน

ภรรยาที่รัก ต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของสามี บางครั้งสามีก็ต้องการความฉลาดของภรรยาในการที่จะมาเป็นเพื่อนคู่คิดเป็น มิตรคู่ใจ คอยรับฟัง ให้คำปรึกษาและแนะนำในยามที่ต้องการได้เหมือนกัน

ภรรยาที่รัก ต้องสนับสนุนเป้าหมายของสามี คอยซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง ถือเป็นการเติมพลังให้กันและกันเพื่อให้เราสองคนเดินตามฝันและไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

ภรรยาที่รัก ต้องเป็นผู้หญิงใจกว้าง ความใจกว้างในที่นี้หมายถึงใจกว้างกับญาติพี่น้องกับเพื่อนฝูงของสามี เวลาที่ต้องไปพบปะหรือเข้าสังคมก็พร้อมเปิดรับเสมอ (ไม่ได้หมายความว่าให้สามีไปมีกิ๊กได้นะคะ)

ภรรยาที่รัก ต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในครอบครัว ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ หรือลูกเขยกับพ่อต ามักทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา สั่นคลอนได้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้ทั้งสามีภรรยา ควรให้ความสำคัญกับการเป็นลูกสะใภ้และลูกเขยที่ดี (บางคนอาจจะยากหน่อยก็ต้องพยายาม)

ภรรยาที่รัก ต้องยอมทำอะไรไร้สาระบ้าง การเครียดไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น ลองเล่นมุขตลกโปกฮา ไปไหนไปกัน ลั้ลลากันได้ทุกเมื่อ หรือจะนั่งเล่นเกมดูหนังตลก นอนตื่นสายตะวันโด่งดูบ้าง แอบหนีลูกไปเติมความหวาน ไปดินเน่อร์ฟังเพลงบ้าง

ภรรยาที่รัก ต้องใจเย็นเป็นแม่น้ำ แม้ยามมีปากเสียงกัน อยู่ด้วยกันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ถ้าสามีร้อนมา ภรรยาต้องเย็น ควรทำใจให้เย็นรับฟังเหตุผลของเขาบ้าง รู้จักให้อภัยจะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นและอยู่กันยืด เมื่ออารมณ์ดีแล้วค่อยหาเวลาเคลียร์ใจกัน

ภรรยาที่รัก ต้องยอมรับข้อบกพร่องของสามีได้ ไม่มีใครดีไปเสียทุกอย่าง ทุกคนต่างมีข้อดี และข้อเสียทั้งนั้น อยู่ที่ว่าจะสามารถยอมรับปรับ และอยู่ร่วมกับข้อบกพร่องของอีกฝ่ายได้ไหม เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ยอมกันไป เท่านี้ก็สุขใจได้

ชีวิตคู่จะยืนยาวและมีความสุขนั้น ก็ต้องอาศัยความร่วมมือของคุณทั้งสองไม่ว่าจะเป็นการหมั่นเติมความรักให้หวานอยู่เสมอ ดูแลเอาใจใส่ทั้งกายและจิตใจ...การเป็นภรรยาที่รักต้องเบอร์!!นี้ หากมีผู้หญิงที่เพียบพร้อมแบบนี้ ผู้ชายที่มองไม่เห็นคงเป็นผู้ชายที่โชคร้ายตลอดชีวิต


  • share :
พร้อมบริการส่งรูปภาพยืนยัน เมื่อพวงหรีดจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
สั่งพวงหรีดทางเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
“ไม่รับ” ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและเดบิต เนื่องจากเหตุผลด้านการดำเนินงานจัดซื้อของบริจาค